Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn giao kèo mang Real Madrid vì thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng mang Real Madrid

Phát biểu sau trận đấu sở hữu Tottenham, C.Ronaldo đã bất thần tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng với Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong trận đấu sở hữu Tottenham. Dù vậy, điều ấy chẳng thể giữ Real Madrid giảm thiểu khỏi thất bại với tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hiệp đồng có Real Madrid

Sau cuộc chiến với Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ thuyệt vọng. Cầu thủ này đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng sở hữu Real Madrid. Đây là động thái bất thần vì trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây áp lực đòi tăng lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người người yêu Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm cho tốt ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm giao kèo và ko sở hữu ý định gia hạn nữa”.

kể thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ rầu rĩ. Anh nói: “Đây là kết quả tồi do chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn mang thói quen chiến thắng. Toàn đội muốn đổi thay và chuẩn bị đón nhận thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến được bởi chúng tôi còn phổ quát thời gian”.

với bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League có 6 bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này cần sớm cải thiện phong độ ở La Liga khi thế hệ chỉ mang 1 pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét