Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Barcelona giành vé đi tiếp ở Champions League tại Georgios Karaiskakis?

Đang biểu hiện tư thế thăng hoa, Barcelona chỉ cần hạ Olympiakos tại Georgios Karaiskakis là chính thức đi tiếp ở bảng D Champions League. Đó là nhiệm vụ không quá khó mang thực lực đoàn quân HLV Valverde lúc này.

*Trận đấu Olympiakos-Barcelona sẽ diễn ra vào khi 2h45 ngày 1/11 trên sân Georgios Karaiskakis.

Bị hiềm nghi tương đối nhiều ở đầu mùa giải, nhưng Barcelona đang thăng tiến 1 cách thức mạch mẽ. Họ đang đi đúng hướng trong các tiêu chí của mình ở cả Champions League lẫn La Liga bằng một phong độ lý tưởng.

CLB xứ Catalonia vừa mới đánh bại Bilbao 2-0 tại San Mames bằng lối chơi kỹ thuật và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Khoảng cách thức 4 điểm với đội hai bảng Valencia giữ Barcelona tự tín về thời cơ vô địch lượt đi.



Barcelona tiện dụng đánh bại Olympiakos 3-1 ở lượt đi

tư thế của Barca tại bảng D Champions League còn tuyệt hảo hơn, khi họ toàn thắng cả 3 trận. Đấy là điều Barcelona chứng tỏ so về đẳng cấp, họ ở trên cơ phần đông so mang Juventus, Sporting Lisbon và Olympiakos.

Cuộc đua ở bảng D đang có sự phân hóa rõ sau 3 lượt trận trước hết khi Barca dẫn đầu mang 9 điểm, tiếp theo là Juventus (6 điểm), Sporting Lisbon (3 điểm) và Olympiakos (0 điểm). Nếu thắng Olympiakos tại Hy Lạp đêm nay còn Juventus chẳng thể thắng Sporting Lisbon, Barca sẽ với vé đi tiếp.

có những gì đã biểu thị ở Champions League năm nay, Olympiakos thực sự là đội bóng đá lót tuyến đường. Họ luôn bị ép sân trong cả cuộc chiến và không tạo ra được bất cứ dấu ấn nào, thời cơ Đứng thứ ba để giành vé dự Europa League cũng hơi mong manh.

Đây là trận chiến hứa hẹn xúc cảm có đoàn quân HLV Valverde, khi ông tái ngộ đội bóng mình từng dẫn dắt. Mà vị thế của Valverde sẽ khác số đông, khi Barcelona dưới sự dẫn dắt của ông hơn đa số phần đông nhà quán quân Hy Lạp.

Dưới thời HLV Valverde, Barcelona được giám định cao về độ bất biến. Los Blaugrana luôn có sự xoay vòng về đội hình nhưng mà vẫn rất ổn định. Trong 13 cuộc chiến đã qua ở La Liga lẫn Champions League, Barcelona đã thắng tới 12 và chỉ hòa độc nhất vô nhị một trận trước Atletico.



Messi vẫn là mối de dọa lớn nhất mang hàng thủ Olympiakos

khi cần dồn sức để sớm giành vé đi tiếp ở bảng D Champions League, Barcelona luôn tung ra sân đội hình mạnh nhất. Sergi Roberto, Busquets, Iniesta và Rakitic sẽ đã được luân phiên sử dụng ở giữa sân tùy theo tình thế.

Lionel Messi vẫn là điểm nhấn sáng nhất trong lối chơi tấn công và El Pulga luôn tìm hiểu thêm cách thức tạo khác biệt ở thời khắc quan trọng. Không những thế khi Luis Suarez đã tậu lại được bản năng sát thủ, Barca không khó sắm thành công mặn mòi.

Barcelona chỉ chịu tổn thất bé, lúc Pique bị thẻ đỏ vô duyên ở trận lượt đi và vắng mặt tại Hy Lạp đêm nay. Ngoài ra HLV Valverde ko thiếu các sự thay thế chất lượng và hàng công yếu của Olympiakos khó gây phổ quát khó khăn cho CLB xứ Catalonia.

Olympiakos ko có vận động viên nào thực thụ cẩn thận và những cái tên như Androutsos. Zdjelar, Carcela-Gonzalez đều thuộc hạng trung ở châu Âu. Thành ra, 3 điểm trên đất Hy Lạp cùng tấm vé chính thức với mặt ở vòng knock-out là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét