Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo khuyên Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo hối Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling đề cập về việc bị đẩy tới Arsenal là các tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/10.


Ronaldo ăn năn Real tậu Rashford, ví như hụt Kane

tạp chí Anh lẫn Tây Ban Nha nhất loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt tư thế rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết không bán, hai "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị chuẩn bị nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên đến 170 triệu bảng.


Ronaldo dự báo, Rashford sẽ là một trong những cầu thủ hay nhất toàn cầu ở thì tương lai ko xa
bên cạnh đó, kế bên nhắm vào chỉ tiêu Kane, Real Madrid còn sở hữu thêm phương án B, rút ruột MU, nếu như họ là kẻ thắng. Cụ thể, Nhà trắng sẽ tìm cách "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức từ Don Balon, chân sút số một của kền kền, Cristiano Ronaldo đưa ra chọn lọc khác cho Nhà trắng: hãy sở hữu khả năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford tới Bernabeu, nếu hụt Kane.

Theo đánh giá của siêu sao người người yêu, Rashford sẽ trở thành 1 trong các cầu thủ hay nhất toàn cầu trong vòng vài năm tới. Anh nhắm học sinh cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau ấy biến thành chân sút bậc nhất của Real khi trung phong người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được vàng
Thuyền trưởng Conte đang rất bao tay, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau lúc Chelsea chịu hai trận thua liên tiếp. Điều đáng nói, 2 thất bại đó, bởi nhà vô địch ngoại hạng Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông báo tin mừng, Morata trở lại luyện tập cộng đồng đội
Cựu chân sút Real gặp vấn đề ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến mang Man City. Sau đấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge sở hữu pha lập công độc nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Ko chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần bởi chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được rubi, Morata quay về sớm hơn dự định, anh đã mang mặt trên sân tập cùng bằng hữu, chuẩn bị cho cuộc đấu Roma trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata biểu đạt bạn dạng năng sát thủ khi ghi đến 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

từ Tây Ban Nha, các thông báo cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai lầm khi bán Morata, và lúc này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling đề cập về tin đồn bị đẩy tới Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hứa hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên chuẩn bị đổi Sterling cho Arsenal như 1 phần trong giao kèo để đưa học sinh cũ về Etihad. Lúc được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh chẳng phải bị ảnh hưởng, cũng ko bận tâm khi đọc được các thông báo như vậy.


Sterling tuyên bố ko bị ảnh hưởng vì các tin đồn
Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng ko phải gặp HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông tin, vì "tôi không cần phải nói chuyện mang ông ấy, bởi đã nhắc từ khi hè, trước lúc mùa giải bắt đầu rồi. Tôi ko có bất cứ nghĩ suy thụ động nào.

ngoài ra, Sterling còn mách nhỏ, anh đã học được bí quyết đối phó mang các chỉ trích, lời lẽ ko hay nhắm vào mình, để chỉ tập trung vào làm rẻ trên sân cỏ.

khi mà với Sanchez, sau lúc hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được kể đến rộng rãi là PSG, nơi nhưng mà Neymar muốn gặp gỡ lại bạn bè cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét