Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ lỡ họp báo, nói cạnh trọng tài

Tưởng như cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận tầm thường kết sớm của V-League có Hà Nội FC, nhưng FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối của trận chiến trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành một điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã ko hài lòng với công tác trọng tài.

Ở các phút cuối trận chiến giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi bóng đá bằng tay lóng nhóng của Đình Đồng đã làm đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hiện chiến thắng, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này làm FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ sẽ sở hữu nguy cơ tụt lại nữa lúc vòng đến luôn phải làm cho khách trên sân Than Quảng Ninh.

bình chọn về cuộc chiến, HLV Petrovic nói: “Tôi ko chấp thuận lúc ở những phút cuối trận, Công ty cỏ Nguyễn Gia phải nhận 1 cảnh huống phạt đền. Công ty chúng tôi đã rải qua 21 vòng đấu và đã chiếm được 1 tình huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic không quên ám chỉ trọng tài đã giữ Hà Nội FC giành chiến thắng, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của những phóng viên: “Hà Nội FC bữa nay chiếm được 1 quả phạt đền bởi họ là đội bóng mập, tôi nghĩ vậy”.


trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã góp sức phần nhiều bàn thắng và cũng bỏ qua nhiều thời cơ. Giả dụ là trọng tài nội bắt trận đấu bữa nay, Hà Nội FC chưa chắc đã với phạt đền ở các phút bù giờ hiệp 2. Tôi nghĩ trận đấu này ông Jumpei Lida bắt một trận tốt. Tình huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp hai bộc lộ sự quả quyết của ông ấy”.

đề cập về cuộc đua tới ngôi quán quân năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải đến vòng rốt cuộc thế hệ tìm hiểu thêm đội nào quán quân. Nếu như theo kết quả hiện giờ thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu sở hữu FLC Thanh Hóa. Trong thời khắc quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, chẳng thể bằng. Đấy là 1 có hại với họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét