Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Giới hạn nào cho CR7?

Ở tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, người chơi này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo dường như là cầu thủ không dừng lại. Chẳng một ai rõ bao giờ CR7 mới ngừng lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. Năm lần nhận giải thưởng là điều rất tốt nhưng mà số 7 mới là tiêu chí của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngần ngại tuyên bố sau khi giành giải người chơi lý tưởng nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến sở hữu Messi: “Cuộc chiến chưa chấm dứt. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo sẽ như thế! 1 Vận động viên chưa bao giờ đầu hàng có bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người tình nhân Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải bóng đá rubi FIFA. Thế mà, đầy đủ đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng người nào nhận ra điểm dừng của vận động viên này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” với tuổi tác (lối chơi của người chơi này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng mà rồi, vận động viên này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh vinh quang.

“Dù đá với phong cách nào, C.Ronaldo sẽ rất hiểm nguy bởi cậu ấy luôn tìm hiểu bí quyết xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã lên tiếng nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thực, lúc những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, vận động viên này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay hàng đầu toàn cầu, thay bởi châm bẩm giữ cách chơi cũ, không còn phù hợp.

vừa mới đây, thủ thành Van der Sar đã nêu ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm bao gồm: C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, cố gắng cực lớn đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành vận động viên đẳng cấp thế giới.


Chẳng ai biết giới hạn của C.Ronaldo
ko chỉ mang Wayne Rooney, ở người thương Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định có tiềm năng ngang sở hữu Quaresma. Thế mà, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhị hướng không giống nhau cũng vì dị biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới bóng đá từng chứng kiến không ít kỹ năng bẩm tính như Messi, Ronaldo “béo”, những người sở hữu thể vừa chơi, vừa nô đùa mang trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ quát để trở thành kếch xù. Cứ đưa trái bóng đến chân họ, ngay lập tức điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào nhóm đấy. Khởi hành điểm của vận động viên này rất chung. CR7 bước đến Lisbon tráng lệ lúc chỉ là cậu nhỏ bé quê kệch, bé gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh lẻ Madeira. Chỉ có nỗ lực phi thường mới giúp cầu thủ này thắng lợi số đông và dần khẳng định kĩ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã có bảo tồn của riêng mình. Ấy ko chỉ là nơi lưu giữ các chiến công mà còn nói nhở vận động viên này tiếp tục tiến bước để sở hữu về danh hiệu cao siêu.

C.Ronaldo sở hữu thể bị ghét vì sự kiêu ngạo, hào nhoáng nhưng mà chưa người nào với thể phủ thu được sự vươn lên trong gian khó của vận động viên này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo với sự trằm trồ thán phục nhưng mà ấy sẽ tấm gương lớn để chúng có thể vươn lên trong quả bóng cũng bao gồm: trong cuộc sống.

đơn giản, ko phải người nào cũng được tạo hóa ban cho tố chất anh tài. Thay vào đó, trong cuộc sống, người ta luôn thấy rất nhiều “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải tìm hiểu cách thức tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bản thân cầu thủ này chẳng mang câu trả lời. Bởi lẽ, chẳng người nào tìm hiểu thêm đã được ngừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét