Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng bóng hồng bốc lửa nhưng C.Ronaldo “làm mốilmối lái” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến hầu hết người phải ganh tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến quen với chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời gian qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và hiền thê cũ Daniela Ospina. Dù vậy, phải tới mới đây những fans ái mộ thế hệ tìm hiểu ra rằng chính C.Ronaldo đã làm mối cho James Rodriguez làm quen với chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã thuận lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cùng Helga Lovekaty đã với đa số cơ hội phát hành tình cảm. Nhì ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác có nhau số đông.


Helga Lovekaty vốn là một người cái nhiều người biết đến tại Nga


Thân hình hấp dẫn của chân dài này từng làm cho ko ít con tim thổn thức


nhắc diễn ra từ James Rodriguez chính thức li hôn thê thiếp, cựu sao Real Madrid càng mạnh dạn miêu tả tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Cách đây không lâu, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã có hơn 3.7 triệu lượt người theo dõi trên Instagram


Sexy là vậy nhưng mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện nay, hai ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt phương pháp lòng” bởi Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội quả bóng nước Đức Bayern Munich.

tuy nhiên, các cổ khích lệ vẫn hy vọng rằng chỉ mất khoảng tới, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm thế hệ cùng Helga và có về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” nhường nhịn này.


không có gì khó hiểu khi Helga dễ dàng khiến cho James Rodriguez tê mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét