Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi trội": Chưa vào xếp hạng, cứ ầm ĩ mơ sang!

- Đội quả bóng của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp diễn phải vật lộn có đa dạng khó khăn ở thời điểm hiện tại mà cả nhì đã sẵn sàng cho... Cuộc đua đến ngôi vương vào năm sau.

khi Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ làm cho đa dạng CĐV SLNA thuyệt vọng lúc Phi Sơn đã quyết định ko tái thỏa thuận mang đội nhà để chuyển sang thi đấu cho 1 đội bóng đá khác.

không khó để đoán ra đã được điểm tới mà vận động viên đang chơi rất hấp dẫn cho đội bóng xứ Nghệ mùa này, bởi hầu hết cứng cáp Phi Sơn đã đạt đã được thoả thuận mang CLB TPHCM với phiên bản giao kèo với thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường tới gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều không kinh ngạc, vì rõ ràng mang tiềm lực nguồn vốn khỏe mạnh cùng hàng loạt điều kiện khác như với Công Vinh chống lưng, cùng phổ biến đồng hương đang khoác áo ở đội quả bóng Sài thành, khó để Phi Sơn khước từ lời bắt buộc trong khoảng CLB TPHCM.

kinh phí để với đã được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra không dưới 2 tỷ/ mùa.Tất nhiên, chi phí luôn đã được “chung” ngay khi phiên bản hợp đồng chưa ráo mực.



Và chắc chắn đây chưa phải là thương vụ sau cùng của Công Vinh chuẩn bị cho mùa 2018
chiêu mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước nhất trong cố gắng khiến thay đổi diện mạo CLB TPHCM và giữ đúng lời hứa sở hữu những CĐV khi cựu tiền đạo của ĐTVN từng tự tin sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng cứng cáp mùa sau luôn khác đủ sức cạnh tranh ngôi quán quân

một điều kiên cố, Phi Sơn sẽ chẳng phải là cầu thủ lợi nhuận tỷ độc nhất vô nhị cập bến CLB TPHCM để tạo ra cho tham vọng mùa tới.

Chi đậm, bầu Đức mượn “chất xám ngoại”

không giống bao gồm: Công Vinh, ông chủ của đội bóng đá xã Núi tuồng như tương đối an tâm sở hữu lứa người chơi trưởng thành trong khoảng học viện quả bóng của mình. Chính bởi thế, để chuẩn bị cho hành trình quay về ngôi vương V-League, cái phương pháp mà bầu Đức khiến cho cũng khá khác người.

chi tiết hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt đã được thoả thuận sở hữu 2 “bộ não” đã được coi khá khủng về thành tích của bóng đá Nhật bạn dạng và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng đá xã Núi với vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và chung Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết quán quân V-League bằng việc mượn thầy ngoại bao gồm: ông chung Hae Seong về HAGL
Đây ko phải lần trước nhất HAGL sử dụng “chất xám ngoại”, mà để cùng lúc và mộ thắng lợi 2 HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho các đội tuyển Nhật bạn dạng (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ quát người tin rằng đội bóng xã Núi sớm trở lại cuộc đua vô địch V-League sáng hơn bao giờ hết. Tất nhiên, để sở hữu sự phục vụ của ông Takashi hay thông thường Hae Seong chắc chắn số tiền nhưng bầu Đức bỏ ra chẳng hề là nhỏ.

Cứ nên nhớ rằng, sở hữu thành công thấp hơn khá phổ quát, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì kinh phí nhưng mà người từng đưa Olympic Nhật phiên bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc chắc chắn khó sở hữu thể tốt hơn.

sở hữu những gì đang diễn ra ở hai đội bóng đang đứng vị trí nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được các tín hiệu vui cho mùa tới. Vì thật ra, không hề lúc nào V-League mới có rộng rãi khát vọng tới thế trong khoảng những đội bóng đá vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét