Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm hai trận chiến nữa, trận đấu được kì vọng ở Stamford Bridge mới diễn ra, nhưng mà màn so găng đã sớm hot lên sở hữu người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, mà Vua ko có nghĩa nắm thế thượng phong...

1. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu rất nhiều mà cũng nếm rải nỗi thống khổ ko ít. Không chỉ là hai lần "bay ghế", mà cái sự đắng còn theo ông lúc đã là người của MU. Trận thua 0-4 tăm tối mặt mũi mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người người tình trở lại đây sẽ còn được kể tới và chắc chắn ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời gian khó khăn ở Chelsea, tương tự như Mourinho phương pháp đây 2 năm
bí quyết tốt nhất để khiến cho phai đi nỗi đau là khiến cho tình địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cùng MU ở rất sắp ngày ấy, thêm hai vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã mang chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị thờ ơ, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi đó. Ông cùng MU ra về có 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, trong khi đội quả bóng quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu nên nhắc gì.

nhưng ko phải phần nhiều đều ngọt và oai phong, trong khi thành công của Mourinho và học trò đến trong khoảng sai trái ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

2. Sau chiến thắng, Mourinho đã sở hữu các lời châm chọc gửi tới Conte, dù ko nói chính danh. Ông tuyên bố phiên bản thân không bao giờ phàn nản về hoàn cảnh chấn thương của đội nhà, không như 1 số HLV hở ra là than khóc hễ với cầu thủ bị đau...


các nhà vô địch không chỉ có kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ mà Conte phải đương đầu

Đang đau đầu do kết quả thi đấu ko như ý, Conte vẫn tức tốc đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, vì chính ông cũng ko ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay do tiêu tốn rộng rãi thời gian để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, nhưng sắc xanh hiện ở giai đoạn khó khăn. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa điên rồ 3-3 trước đội bóng đá tới trong khoảng quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học trò. Chelsea đã dẫn cách quãng đến 2-0 nhưng mà sau đấy đã để đối thủ lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tục, trước lúc kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ca ngợi của Conte, nên việc họ để với trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được kì vọng. Mourinho tự tín Quỷ đỏ thấp hơn rất nhiều mùa trước và ở tình thế hiện giờ, rõ ràng áp lực thuộc về đội bóng đá của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học sinh sẽ làm cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ ko có trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và những kẻ thương yêu Quỷ đỏ lạc quan vào một kết quả khác hầu hết.

Và Matic, người có sứ mạng cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và bằng hữu đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc tung hô Mourinho, nghĩa là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 nhãn hiệu và ông là HLV chuyên nghiệp nhất mà tôi từng làm việc cộng. Tôi đã sở hữu hiệp tác tuyệt hảo cùng ông tại Chelsea và ông là lý vì cốt lõi tôi đến MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea các tháng ngày ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng Mourinho từng cảnh báo. Tín hiệu rẻ cho thấy MU sẽ tấn công gục nhà vô địch ở vòng 11 đến đây? Mourinho sẽ khiến rất nhiều chỉ mong với được điều ấy.

Người ta trông thấy, mọi thứ đang diễn ra có Conte tuồng như rất giống Mourinho của 2 năm trước, nhưng sau đó bị Abramovich trảm thẳng thừng, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét