Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Schweinsteiger chạm mặt đại điện đội bóng Mỹ, sẵn sàng rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép hòa bình thương thảo với những đội quả bóng khác để rời sân Old Trafford sớm nhất mang thể. Tiền vệ người Đức với thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè cách đây không lâu mà quyết định ở lại. Điều này làm cho Jose Mourinho ko hài lòng, dẫn đến việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger phổ thông kỹ năng đến Mỹ chơi quả bóng sau lúc rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú mang việc tới Mỹ chơi bóng và anh vừa sở hữu buổi họp mặt có HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần rốt cục Schweinsteiger ra sân thi đấu 1 trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal. ngừng thi côngĐây là cuộc đấu mà anh và những đồng đội tấn công bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau một thời kì dài không được phép tập thông thường sở hữu đội một, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho tháo lệnh cấm vận. bên cạnh đó, Schweinsteiger đa số cứng cáp chẳng thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất gần 18 triệu đôla để mộ anh trong khoảng Bayern Munich. Louis Van Gaal lúc chậm tiến độ hy vọng Schweinsteiger sẽ giữ gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

không những thế, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người người tình Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị hưởng thụ ra đi nhưng mà từ khước. Schweinsteiger phổ thông kỹ năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét