Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối vì chê đội tuyển hạng 201 nhân loại

Sau cuộc chiến nhưng tuyển Đức thắng San Marino sở hữu tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót lên tiếng chê rằng trận đấu chẳng sở hữu ý nghĩa gì với nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng thế giới không nên doanh nghiệp các cuộc so tài chênh lệch tương tự, nhất là trong bối cảnh đang với lịch thi đấu chi chít ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong chậm tiến độ, quan chức này lên tiếng bảo vệ đội tuyển đang xếp ở vị trí 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều kể nhở:

"Thomas Muller thương yêu,

bạn đề cập đúng. cuộc đấu tối thứ Sáu cách đây không lâu không sở hữu ý nghĩa gì có bạn. Mặt khác, game thủ không cần đến San Marino để kiếm các thứ gần như không có giá trị gì trong 1 dịp cuối tuần nhưng Bundesliga ko thi đấu. Thay vào chậm triển khai, game thủ mang thể vui mừng sở hữu hoàng hậu trên ghế sofa trong 1 căn vi la sang trọng, hoặc tham gia một sự kiện của nhà tài trợ để có hàng nghìn euro. Tôi tin cẩn người chơi. mà hãy cho phép tôi gửi đến người chơi 10 lý bởi vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

1. cuộc chiến Đó cho thấy rằng ngay cả lúc gặp gỡ những đội bóng tệ như chúng tôi, game thủ cũng không thể ghi nổi một bàn. Đừng đề cập rằng người chơi ko bực mình lúc bị Simoncini ngăn chặn một pha xong điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng không thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

2. trận đấu Đó chỉ rõ cho những HLV của game thủ (kể cả các huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng bóng đá ko thuộc về họ, nhưng mà thuộc về gần như những ai yêu bóng, trong Đó, dù thích hay ko, có cả chúng tôi.

3. trận chiến Đó có công dụng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn có các người theo đuổi giấc mơ của phiên bản thân nhưng mà ko ngại đụng chạm tới bạn.

4. trận chiến Đó là một sự xác nhận rằng các người Đức như người chơi sẽ chẳng bao giờ chỉnh sửa, và lịch sử đã dạy cho game thủ rằng hành động ăn hiếp kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. trận đấu chậm triển khai là để cho 200 cầu thủ đang chơi quả bóng tại San Marino thấy rằng vì sao HLV luôn yêu cầu họ phải làm việc hết mình. ai mà biết được, sở hữu thể một ngày nào ngừng thi côngĐây phần lớn sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 cuộc đấu với nhà quán quân trái đất.

6. Liên đoàn quả bóng của bạn kiếm được tiền bản quyền truyền hình qua cuộc chiến này, rồi từ ngừng thi côngĐây bù đắp cho sự tức giận của game thủ, mang thể xây sân đi lại cho con trẻ ở quốc gia người chơi, rồi trường học, hoặc giữ sân chuyển động trở thành an toàn hơn... Còn có Liên đoàn của chúng tôi, bật mí một kín đáo cho người chơi, đang xây một sân bóng cỏ nhựa nhân tạo mới tại 1 ngôi làng hẻo lánh mang tên Acquaviva. game thủ có thể xây nó sở hữu nửa năm lương thuởng, còn chúng tôi làm cho được mang bạn dạng quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ cuộc chiến chậm triển khai, một quốc gia chỉ to như sân bóng cỏ nhựa nhân tạo tại Munich (Đức) được kể đến trên báo vì 1 lý vì chính đáng.

8. Nhờ cuộc đấu chậm triển khai, đồng đội của game thủ, Serge Gnabry khởi đầu sự nghiệp đội tuyển bằng một cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry mang ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ một số người dân San Marino với thêm chút hạnh phúc lúc nhận ra rằng cũng mang một đội tuyển thực thụ.

10. Để tôi trông thấy rằng ngay cả lúc bạn mặc những dòng áo đấu đẹp nhất, bên dưới game thủ vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một phong cách bắt mắt lạc hậu tại Đức và một số quốc gia châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét