Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cùng tuyển Việt Nam tập kết tại Cần Thơ, sẵn sàng cho trận giao hữu có CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng mà bữa qua 10/11, với tư cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 đến Việt Nam trong hành trình đi qua các nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự đoán Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh dự đoán Thái Lan quán quân để mong dự báo luôn sai của anh sở hữu thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc quý khách bất ngờ trước dự đoán đó, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần quán quân AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán các giải đấu to như World Cup, Euro hay AFF Cup... bên cạnh đó, đội nào tôi dự đoán quán quân thì đều bị dòng ngay khỏi giải. vì vậy, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam quán quân lần này, nhưng mà tôi không dám dự đoán đội nhà đăng quang quẻ, nhưng mà dự báo tình địch để mong họ bị cái, tạo thời cơ cho chúng ta".

Công Vinh cộng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên cá biệt sót lại trong khoảng mới cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, lúc này phần lớn là những cầu thủ trẻ. tiền đạo người Nghệ An do vậy ý thức rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ bọn anh nên phải kiểu mẫu từ đời thường tới tập dượt và thi đấu. Điều chậm tiến độ sẽ giúp nhiều cho những cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam khi này với nhiều gương mặt tiềm năng và hứa hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong khung gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, có phản xạ nhanh nhẹn, giúp tuyến trên yên ổn tâm. Trong khi, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng cực kỳ giống nhau từ bí quyết tập huấn trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó làm chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem đến cảm giác Đó cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên mẫu Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định với về cho bóng đá Việt Nam chiếc Cup gần giống. Ảnh: Cường Quốc.

dòng Cup dành cho nhà vô địch Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình đến một số nước dự giải để người ái mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm tới thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi ngừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 dòng Cup này sẽ được ban đơn vị đem sang Manila (Philippines) - điểm giới hạn chân rốt cục.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét