Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các anh hùng bóng đá luôn được tạp chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra các ý kiến trái chiều bởi phát biểu và hành động không giống ai của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là 1 HLV giàu bắt mắt. Ảnh: Reuters.

Infantino bình chọn cao những đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp phổ quát cho quả bóng với các ý nghĩ đó lên đường trong khoảng tình ái của ông ấy khi khiến cho việc".

"Dĩ nhiên, bạn mang thể yêu hoặc ghét ông đó, và tôi nằm trong lực lượng trước hết. Chúng ta cần các người như ông đó, những nhà canh tân dám kể điều bạn dạng thân nghĩ và chẳng phải khi nào cũng sốt ruột về chuyện giữ hòa khí", Infantino đề cập tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt bởi các cử chỉ không đúng đắn. vừa qua, ông bị cấm tiệt đạo trong trận Man Utd chạm chán Swansea vì bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt gần giống. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi vì thái độ thù địch sở hữu Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino ngưỡng mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người như vậy trong quả bóng và Mourinho nằm trong số các thời trang lớn nhất, ông đấy là 1 huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà chỉ huy vô thượng của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu khác lạ cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ nhậm tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong các con virus thâm nhập vào bạn lúc còn nhỏ. Bố tôi là 1 người mến mộ Inter hết dạ và cuộc đấu trước nhất tôi đi xem cùng ông ấy là một trận đấu của Inter ở San Siro. lúc người chơi bước vào sân, sẽ chẳng còn mối lo toan nào trên đời còn sống sót. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và dĩ nhiên là cả những HLV khác. Giờ tôi đã là chủ tịch, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là 1 người Thụy Sỹ", Infantino bộc bạch.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân bóng mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét