Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Stefano Pioli ở Inter: Bước ra quả đât hay trôi vào hư vô

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo

Pioli đến dẫn dắt Inter có sứ mệnh giữ đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, tăng nền móng để chờ đón Diego Simeone. Ảnh: Inter.it.

Hôm 9/11, Inter lên tiếng bổ nhiệm Stefano Pioli khiến HLV trưởng, thay Frank de Boer bị thải hồi trước Đó một tuần. hợp đồng của Pioli kéo dài tới tháng 6/2018 sở hữu mức lương một,6 triệu đôla mỗi mùa. cộng thời gian, Michael Bolingbroke, CEO của Inter tuyên bố từ nhiệm, nhường ghế cho 1 nhà điều hành tới từ Trung Quốc, là thuộc cấp của các ông chủ thế hệ của Inter. Điều Đó đồng nghĩa, trong những ngày nhưng mà các sân cỏ thế giới mắc có loạt trận vòng dòng World Cup 2018, thì một trong những đội bóng quan trọng nhất Italy đi qua cô động.

bắt đầu từ sau sự ra đi của Jose Mourinho hồi tháng 5/2010, chỉ trong vòng sáu năm, Inter đã trải qua chín đời HLV, và cũng trong ngần Đó năm họ ba lần đổi chủ. các thay đổi dồn dập đấy biểu trưng cho sự bất ổn của Inter kể từ sau cú ăn ba thần thánh mùa 2009-2010. Inter ko mang một sách lược bài phiên bản và dài lâu giống như Juventus, đội quả bóng luôn được gia tộc Agnelli đứng sau lưng và những quyết sách của người cháu Andrea Agnelli là ngọn hải đăng để đi đến. Inter cũng chẳng mua đâu ra được một HLV nào sở hữu thể thổi vào lòng họ sự tự trọng và ý thức tranh đấu như Antonio Conte làm Juventus cách thức đây năm năm.

Sáu năm chưa là gì so với 17 năm tủi nhục ko Scudetto nhưng họ từng phải nhận bí quyết đây hơn một thập kỷ. chậm tiến độ là thời kỳ nhưng mà chủ tịch Massimo Moratti còn phải cảm khái: "Trên đời này còn người nào khổ đau hơn những Interista nữa". Vậy nhưng mà cảnh ngộ bây giờ của Nerazzurri lại mang điểm giống hệt có đoạn trường gian khổ vốn đã gieo mầm tình ái lẫn sự khổ cực cho các người tình Inter trước chậm triển khai. Chính là vị trí HLV. hàng ngũ của Inter chẳng phải thiếu về lượng và chất, nhưng mà HLV của họ lại không khơi dậy được cái ý thức của kẻ đoạt được.

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo-1

cá tính, uy quyền của Mourinho là điều mà Inter chưa tìm thấy ở bất cứ HLV nào trong sáu năm qua.

Mourinho ra đi, với đi cả thời trang Inter. những người nhưng Inter đưa về, từ Claudio Ranieri, Leonardo, Roberto Mancini đến Frank de Boer đều rất thiếu phiên bản sắc. ai cũng biết phòng thay đồ Inter có truyền thống phức hợp, đến cả Marcelo Lippi còn phải “cam bái hạ phong”, nhưng ban lãnh đạo Inter vẫn chọn Rafael Benitez hay Walter Mazzarri - những HLV có tiếng ngang ngạnh, chắc nịch và không được lòng cầu thủ. Chưa hết, khi bước vào thời kỳ trầm kha, cần phải xây dựng để quay về, Inter đã không cho HLV trẻ Andrea Stramaccioni thêm thời gian để thực hiện kế hoạch dài hạn, mà nhanh chóng sa thải tự dưng hợp ý.

có một sự đồng nhất rất to giữa Inter bữa nay, có câu chuyện về 17 năm tủi nhục trước ngừng thi côngĐây. HLV đem về cho Inter scudetto thứ 13 chính là Giovanni Trapattoni ở mùa giải 1988-1989. Tiếng huýt sáo của “Trap” khi đó là nhãn hiệu. lúc Trap đi, Inter cũng bước vào cõi hỗn có mang 18 HLV trong vòng 17 năm. Mourinho là người đã thổi hồn cho Inter niềm tự hào vĩ đại, sức chiến đấu chết giả trời để phục vụ khối sức mạnh đi qua trở ngại. Giống như đêm trường tăm tối của các HLV Inter trong kỷ nguyên hậu "Trap", các HLV đời kế sau Mourinho không thể đi theo đoạn đường của vị tiền nhiệm, bởi họ chưa đủ tâm và tầm như ông ngày nào.

Vậy những interista mang thể đợi mong gì ở Stefano Pioli? Câu tư vấn là rất ít. Inter chẳng phải đặt áp lực lên Pioli như đã đặt nặng lên De Boer, bởi vì sân Meazza vẫn luôn đợi ngày tái hợp Diego Simeone, và Pioli chỉ vào vai trò “giữ chỗ”. mà có nhẽ suy nghĩ như thế là quá coi thường người con trai 51 tuổi tới từ Parma này. các ý trung nhân mến Serie A không lạ lẫm gì Pioli. Ông chính là HLV đã đưa đội quân Lazio đến trận bình thường kết Coppa Italy với Juventus, cán đích ở địa điểm thứ ba Serie A mùa 2014-2015, giúp CLB thủ đô trở lại Champions League sau tám năm vắng quả bóng.

stefano-pioli-ointer-buoc-ra-the-gioi-hay-troi-vao-hu-vo-2

Pioli là giải pháp ngắn hạn, nhưng giàu tiềm năng cho Inter, sau những dấu ấn đậm nét nhưng ông này phát triển ở Lazio. Ảnh: Eurosport.

chỉ cần khoảng dẫn dắt Lazio, Pioli nổi tiếng sở hữu chuyện đẩy Miroslav Klose lên ghế dự bị, bất chấp sự vùng vằng của chân sút ghi bàn rẻ nhất lịch sử World Cup. Pioli khi ngừng thi côngĐây, dù còn rất vô danh vẫn “lạnh như tiền”, và Klose từ ngôi sao không thể đụng tới đã trở thành loài người cố gắng trên sân tập để chiếm lại niềm tin. Mùa giải đó, chân sút huyền thoại người Đức ghi 16 bàn, sau lúc Pioli đưa anh quay về sân cỏ. Rõ ràng Pioli với phong cách lỳ lợm đặc biệt kiểu Italy.

với câu "Đám đông là các Thống kê ko dài vô tận, và nó sẽ vô trị giá giả dụ không có Báo cáo đầu". Điều này rất đúng với Inter suốt sáu năm qua, hiện giờ họ hy vọng vào “con số đầu” Stefano Pioli nhưng mà Thống kê đó lại đang đứng giữa bão táp mưa sa chưa đến hồi kết của đội bóng. bữa nay, ở tuổi 51, rải qua bao đội bóng vô danh để được chú ý, có lẽ Pioli hiểu đây là thời cơ nhưng mà nửa sau đời người dành cho ông. Hoặc ông thắng lợi oanh liệt để đi ra nhân loại, hoặc ông trôi vào dòng chảy hỗn với nhưng chẳng ai nhớ mặt.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây đắp sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất hạt cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét