Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Công Vinh sánh cùng Ronaldo, Messi ở danh sách ghi bàn cấp đội tuyển

Theo Con số của trang web chuyên thu thập dữ liệu quả bóng Squawka, Lê Công Vinh xếp hạng thứ chín trong top 10 chân sút còn thi đấu của những ĐTQG. trung phong người Nghệ An với 49 bàn trong màu áo tuyển Việt Nam, mang bàn mới nhất là pha gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu có Indonesia tại Mỹ Đình hôm 8/11. Trận này, đội chủ nhà giành chiến thắng ngược dòng 3-2.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen

Bàn thắng vào lưới Indonesia tuần trước giúp Công Vinh vào top Thống kê của Squawka. Ảnh: Giang Huy.

Người có cùng số bàn thắng như Công Vinh, nhưng xếp thứ 10, theo bảng vị trí của Squawka, là trung phong đội trưởng tuyển Bosnia & Herzgovina, Edin Dzeko.

Đứng ngay trên Công Vinh là chân sút đảm đang của đội tuyển Hà Lan - Robin Van Persie và Brazil - Neymar. Mỗi người đang sở hữu 50 bàn.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu Con số này, sở hữu 68 bàn, bỏ cách thức 12 bàn so với người thuộc vị trí số nhì là Lionel Messi.

kế bên Công Vinh, còn sở hữu hai chân sút khác đến trong khoảng châu Á, gồm trung phong người Maldives, Ali Ashfaq (52 bàn) và tiền đạo của tuyển Ấn Độ Sunil Chhetri (51 bàn).

Trong số 10 chiếc tên dẫn đầu danh sách nhưng Squawka ban bố, mang đến bảy người là đương kim thủ quân đội tuyển đất nước họ thi đấu. Số này gồm Ronaldo, Messi, Rooney, Neymar, Ali Ashfaq, Công Vinh và Dzeko.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen-1

10 chân sút làm bàn nhiều còn thi đấu ở cấp độ ĐTQG.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân bóng mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét