Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của những cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, nhưng chúng tôi phải tiếp diễn sống", Lionel Messi san sớt.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thuyệt vọng với màn diễn giả của bạn dạng thân và các bạn bè. Ảnh: AFP.

tới làm khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần 1 thắng lợi để tăng địa điểm. không những thế ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhị, Argentina nhận thêm bàn thua nữa trong khoảng Paulinho. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp và là trận thứ tứ họ không thắng gần đây, bất chấp việc Messi quay về sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút bình ổn tứ tưởng. Chúng tôi sở hữu phổ quát cầu thủ rất giỏi nhưng mà khi cái đầu chưa thông thì đôi chân không thể nghe lời. người chơi phải nghĩ suy tích cực và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu thêm là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe khoắn hơn và tin cẩn rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi nhắc. "Chúng tôi từng trải qua đa dạng tình thế khó khăn. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì giả dụ chỉ mong chờ vào 1 cầu thủ. Chúng tôi phải xây dựng một tập thể mạnh, một lối chơi hiệu quả".

Thất bại lần này làm Argentina chôn chân ở vị trí thứ sáu, trong khi chỉ tứ đội đứng đầu được vào thẳng vòng phổ biến kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi chẳng thể lường trước kết quả này. Chúng tôi biết thêm cuộc chiến sẽ cạnh tranh mà không ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước khi mang bàn mở tỷ số, trận đấu đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu định hình và bàn thua thứ nhị làm chúng tôi đổ vỡ trận. Nó khiến cho chúng tôi tưởng tượng thất bại, nó tước đi ý thức tranh đấu của chúng tôi và làm mọi thứ trở thành phức hợp hơn nhiều".

rốt cục, Messi giục giã đồng đội chóng vánh quên thất bại để hướng đến trận đấu với Colombia, đối phương của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải làm nên đa dạng điều. Chúng tôi không thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và không thể lẩn tránh bất cứ điều gì. ko cần tìm hiểu kẻ thù là người nào, chúng tôi hiểu phiên bản thân phải thay đổi phổ biến điều".

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, xây dựng sân bóng cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét