Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ khiếu nại Ancelotti thất ước

Ancelotti dẫn dắt PSG từ giữa mùa giải 2011-2012 đến hết mùa tiếp theo. Trước lúc HLV này đến, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue 1 và 1 bàn tại Europa League. nhưng sau chậm tiến độ, trung phong này chỉ mang thêm một bàn tại Ligue 1.

"Ancelotti đã khiến tôi vô cùng thuyệt vọng. lúc ông đó thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình ko còn nằm trong kế hoạch của ông đấy. trong khoảng một cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí biến thành người liên tục phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ nhị từ trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, khi mà Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa hẹn với Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên trở lại. nhưng rồi lời hẹn này rơi vào quên lãng. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giữ lại với lời hứa hẹn sẽ cho tôi thi đấu phổ biến hơn. Sau Đó thì ông đó không giữ lời. khi Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận chạm chán Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng ko được vào sân đá chính. Sau hôm chậm triển khai, tôi đến văn phòng của ông đấy để đặt câu hỏi. Ông đấy lắng nghe nhưng mà vẫn không thay đổi gì", Gameiro đề cập.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cộng rời PSG. HLV người Italy tới dẫn dắt Real Madrid, còn trung phong người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thành công béo sở hữu 68 bàn và 16 trục đường chuyền dọn cỗ, đồng thời giành ba Europa League liên tục. Hè vừa qua, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp tục thi đấu sở hữu tư thế cao.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét