Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Arsenal bị chế diễu sau trận thắng đậm của tuyển Đức

Ngay sau trận Đức thắng San Marino 8-0, tài khoản Twitter của Werder Bremen san sớt bức ảnh một pha ghi bàn của Gnabry. Họ chú thích sở hữu tứ đầu mục: "Ra mắt cùng tuyển Đức. Lập hattrick. Thắng trận 8-0. Từng ở Arsenal".

Ở đầu mục thứ tứ, Bremen thêm vào tượng trưng mặt cười kiểu chế diễu.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc

cái tweet chế diễu Arsenal của Bremen.

chia sẻ trên được cho là 1 cách để Bremen thể hiện niềm tự hào với cầu thủ của họ, cùng lúc trêu Arsenal không biết sử dụng "viên ngọc quý" người Đức này.

Gnabry gia nhập học viện bóng Arsenal năm 2011, lúc mới 15 tuổi, rồi được đôn lên đội một của "Pháo thủ" ngay năm kế tiếp. không những thế, sau ba mùa giải liên tục ko giành được vị trí chính thức, anh bị đẩy sang West Brom ở mùa 2015-2016 theo diện cho mượn.

khi quay về Arsenal hè mới đây, Gnabry tiếp diễn ko được HLV Wenger trọng dụng. Bremen nhờ chậm tiến độ chỉ phải trả khoảng 5,2 triệu đôla phí chuyển nhượng để sắm đứt tiền vệ thế hệ 21 tuổi này hồi tháng Tám.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc-1

Gnabry thời còn mỏi mắt trông chờ một suất đá chính ở Arsenal.

Sang Bremen, Gnabry như cá gặp nước, giành suất đá chính và gây hoàn hảo mạnh lúc ghi bốn bàn chỉ sau chín trận cơ mà anh góp mặt từ đầu mùa. tư thế Đó giúp tiền vệ trẻ lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên tuyển Đức, để rồi được gọi lên ĐTQG lần trước hết trong đợt tụ hội lần này.

Trước kẻ địch yếu San Marino hôm qua, HLV Joachim Low chủ trương sử dụng đa dạng cầu thủ trẻ trong đội hình chính. Và Gnabry được trao thời cơ ở vị trí tiền vệ công lệch trái trong sơ đồ 4-2-3-1 của tuyển Đức.

Anh tận dụng triệt để thời cơ này để toả sáng mang cú hattrick, góp phần giữ tuyển Đức tạo thành tựu đậm 8-0.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dừng sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

tạo ra cao su sân bóng đá mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét