Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Conte tự hào vì khả năng công - thủ kỳ ảo của Chelsea

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea định đoạt số phận cuộc đấu ngay trong hiệp một mang ba bàn dẫn trước, nhưng họ vẫn chơi tập trung và nã thêm hai bàn nữa vào lưới Everton để khiến cho nên trận thắng đậm nhất trong khoảng đầu mùa. Nhờ chiến thắng này, Chelsea vọt lên dẫn đầu trác tuyệt Anh, ít ra cho đến lúc biết kết quả thi đấu của Arsenal và Liverpool, các đội xếp kế sau ra sân hôm nay.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi thứ bóng đá chất lượng, sở hữu sự tập hợp và phấn đấu cao độ. Thật kỳ ảo. Đây là một trận cầu hay, một màn trình diễn tốt", Antonio Conte phát biểu sau trận.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea

Conte ưng ý trước việc Chelsea đang đạt hiệu quả hoàn hảo cả trong phòng thủ lẫn tiến công. Ảnh: Reuters.

Chủ nhật, ngày 6/11
(theo giờ London; +7 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Tottenham,12:00
Hull v Southampton, 14:15
Liverpool v Watford, 14:15
Swansea v Man Utd, 15:00
Leicester v West Brom, 16:30

Thứ bảy, ngày 5/11
Bournemouth 1-2 Sunderland
Burnley 3-2 Crystal Palace
Man City 1-1 Middlesbrough
(Aguero 43’ - De Roon 90’+1)
West ham 1-1 Stoke
Chelsea 5-0 Everton
(Hazard 19', 56', Alonso 20',
Costa 42', Pedro 65')

Chelsea từng thua liên tiếp Liverpool rồi Arsenal hồi tháng Chín - những kết quả được cho là doạ đe mẫu ghế của Conte. Nhưng sau Đó, nhà quán quân năm 2015 lấy lại phong thái sở hữu năm chiến thắng liên tiếp tại siêu hạng Anh, ghi 16 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Trên hành trình khiến nên mạch thắng ấy, Chelsea cuốn phăng các đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd, Southampton và Everton.

cách tạo nên 1 Chelsea huỷ diệt như thế là việc Conte định hình thành công hệ thống 3-4-3, sơ đồ từng giúp ông thống trị Serie A mang Juventus và làm cho lột xác tuyển Italy ở Euro 2016. "Đội bóng đạt được độ thăng bằng rẻ hơn trong khâu phòng thủ, nhưng ko do vậy mà sa sút ở khâu tiến công. Chúng tôi đang tạo ra toàn bộ cơ hội ghi bàn", nhà cầm quân người Italy lý giải.

Conte sau chậm triển khai dành lời khen cho hai học trò, Eden Hazard và Marcos Alonso. có Hazard, HLV của Chelsea chấp nhận vì anh đã làm cho mọi thứ mà ông yêu cầu. "Hôm nay, tôi thấy cậu đấy quyết tâm hết mình vì tập thể, những đồng đội của Eden chấp thuận vì điều chậm triển khai. Cậu đó cần tiếp diễn như thế, tiếp tục chứng tỏ tuấn kiệt qua từng trận", Conte Tìm hiểu.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea-1

Hazard lần trước tiên trong sự nghiệp làm bàn qua bốn trận liên tục tại trác việt Anh. Ảnh: Reuters.

Conte cũng vui vì màn trình diễn của Marcos Alonso, người làm bàn đầu tiên cho Chelsea từ khi sau vụ chuyển nhượng giá trị 28,8 triệu đôla trong khoảng Fiorentina hồi mùa hè. Ông nhận xét: "Không dễ cho Marcos khi sang Anh, thay đổi môi trường sở đấu. Tôi mừng cho cậu ấy".

Điều độc nhất vô nhị làm Conte nuối tiếc có chăng chỉ là việc Chelsea bị ngắt mạch phong thái ấn tượng hiện giờ, vì bóng đá châu Âu nghỉ thi đấu nhường nhịn chỗ cho các loạt trận quốc tế. "Lên dẫn đầu bảng là điều phải chăng cho sự tự tín. Everton giờ đã thuộc về quá khứ và Chelsea cần tiếp diễn hướng về phía trước. Tôi khá nhớ tiếc vì đang trên đà phong độ thế này mà chúng tôi phải nghỉ 1 thời gian", ông đề cập.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét